Back Home

Chính sách bảo hành bảo trì

Chính sách bảo hành

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quí khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Công ty Nam Việt để được trợ giúp.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Đề nghị Quý khách hàng khi mua sản phẩm của Công Ty chúng tôi kiểm tra thông tin ( Tên người mua, số điện thoại, địa chỉ ), sản phẩm đúng model như Quý khách đặt hay không. 
  • Khi đi bảo hành Quý khách hàng phải mang theo phiếu bảo hành cùng với sản phẩm để được bảo hành.
  • Quý khách có thể cung cấp số điện thoại khi mua hàng để chúng tôi kiểm tra trên hệ thống máy tính có phải mua hàng của chúng tôi hay không để được bảo hành.
  • Trường hợp Quý khách hàng không cung cấp được giấy tờ bảo hành và số điện thoại mua hàng chúng tôi có quyền từ chối không bảo hành sản phẩm cho Quý khách.

    + Điều kiện bảo hành.

- Nếu lỗi do nhà sản xuất khi Quý khách hàng nhận hàng có thể 1 đổi 1 trong thời gian 3 - 5 ngày tùy sản phẩm khi khách hàng nhận được sản phẩm.
- Nếu muốn đổi trả sang sản phẩm này sang sản phẩm khác với điều kiện không bị sầy xước, hỏng hóc thì Công Ty chúng tôi sẽ đổi cho khách hàng trong vòng 48h và sẽ trừ 5% - 10% giá trị đơn hàng.
- Nếu muốn trả lại sản phẩm Công Ty chúng tôi trừ 30% - 40% giá trị của từng mặt hàng ( Yều cầu: hàng hóa không bị sầy xước, giấy tờ vỏ hộp đầy đủ, khách hàng phải hoàn toàn thủ tục hủy hóa đơn trước đó nếu có.
   + Điều kiện không bảo hành trong các trường hợp sau.

- Hỏng hóc bởi các nguyên nhân khi sử dụng sai quy định của nhà sản xuất.
- Hỏng do sử dụng điện áp sai quy định, cắm nhầm nguồn điện, sử dụng tại nơi có nguồn điện yếu dẫn đến cháy mô tơ.
- Tự ý tháo dỡ máy móc sửa chữa.
- Thông tin trên giấy bảo hành bị sửa đổi mà không có xác nhận của Công Ty Nam Việt.
- Yêu cầu khách hàng trung thực trong việc thông báo lỗi và các nguyên nhân gây ra để tránh mất thời gian kiểm tra và chi phí đi lại không cần thiết.

  • Công Ty Nam Việt chúng tôi bảo hành sản phẩm từ 6 – 12 tháng miễn phí hoàn toàn cho Quý khách đối với từng loại sản phẩm khác nhau, ngoài thời bảo hành Quý khách khi có nhu cầu bảo dưỡng hoặc thay thế linh kiện thì sẽ chịu chi phí.
  • Đối với những khách hàng ở xa có thể gửi hàng qua nhà xe để được bảo hành.

ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:
- Số 39_Đường Ngọc Hồi_P.Hoàng Liệt_Q.Hoàng Mai_TP.Hà Nội.
- Điện thoại văn phòng : 024 3681 6233 – 024 3224 7658

Hotline 1: 0982 025 853 ZALO: 0982 025 853