Xem thêm sản phẩm tại <a href="http://namvietpro.com.vn/" style="color:red;" target="_blank">namvietpro.com.vn</a>

Mr. Nghĩa:0982 025 853

:

Ms. Bình:0975 382 253

:

:

:

Máy đọc lỗi xe máy motoscan 6.2

Mã SP: MT006

Lượt xem: 527

  • Thương hiệu: DTDAUTO
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Bảo hành: 12 Tháng
  • Tình trạng kho : Đặt hàng

Giá: 16.800.000đ   

Giới thiệu về thiết bị:

- Motoscan MT006 phiên bản 6.2 là sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nhất của Việt Nam. - Máy sử dụng cho các cửa hàng sửa chữa xe máy -Hỗ trợ chức năng thông tin như: Sơ đồ mạch điện, xác định lỗi FI

Motoscan 6.2 Phát hành ngày 14-02-2019

-Sản phẩm được bổ sung lập trình smarkey, đọc key ID, ECM ID từ SCU giúp xử lý trong trường hợp làm thêm chìa, mất chìa khóa thay mới cho SCU, ECM các dòng xe đời (2017-2018) của HONDA.
-Bổ sung thên cho việc lập trình chìa khóa, đọc mã chìa khóa điện tử các dòng xe như: PIAGGIO và sử dụng IC ACII, AC2I, AC5I, AC8I, AC13I và ECM loại PGU09
-Cải thiện hơn về phần cứng thêm phụ kiện cáp nối và nâng cấp tính năng trên phần mềm.


Bảng giá các phiên bản motoscan

Ưu điểm

-Motoscan 6.2 là sản phẩm do Việt Nam sản xuất
-Máy có nhiều chức năng chuyên sâu phù hợp với hầu hết các dòng xe máy trên thị trường và khu vực Châu Á
-Máy sử dụng thuật toán để xác định lỗi, hỗ trợ 2 giao thức MIL và K-Line
-Sử dụng đơn giản, thao tác bàn phím cơ bản, tiếng việt 100%
-Máy có độ bền cao, xác định lỗi nhanh, chính xác, thông tin rõ ràng
-Phần mềm máy cài được trên máy tính và điện thoại thông minh
-Cập nhập, nâng cấp phần mềm qua internet.

Chức năng

CHỨC NĂNGTHỨ NHẤT:

Xác định lỗi 1:
* Đọc - Xóa mã lỗi OBD lưu trong hộp điều khiển điện tử (ECU) của các hệ thống động cơ, ABS2.
* Tìm các lỗi không hiển thị đèn MIL bao gồm một số lỗi về cơ khí
-Chẩn đoán bằng phân tích dữ liệu tự động và phỏng vấn kỹ thuật viên
+ Không thể nổ máy
+ Hụt ga khi tăng tốc đột ngột
+ Lỗi chế độ dừng và tắt máy cầm chừng (Idling stop)
+Hao xăng (ăn xăng) nhiều
+ Không quay đề
+ Òa ga ngẫu nhiên
+ Òa ga liên tục
+ Không có Galenti
+ Khó khởi động
+ Yếu máy, không bốc
+ Lỗi cơ khí kim phun
-Chẩn đoán bằng phân tích dữ liệu hiện hành và kích hoạt cơ cấu chấp hành
+ Điện áp & góc mở cảm biến vị trí bướm ga
+ Điện áp & nhiệt độ cảm biếnnhiệt độ khí nạp
+ Điện áp & áp suất cảm biến áp suất khí nạp
+ Điện áp & nhiệt độ cảm biến ECT & EOT (nhiệt độ động cơ)
+ Điện áp cảm biến khí thải Oxy+ Giá trị áp suất khí quyển
+ Tốc độ động cơ
+ Tốc độ xe
+ Tốc độ bánh xe phía trước và phía sau (với xe có ABS)
+ Trạng thái bơm xăng
+ Góc đánh lửa sớm
+ Thời gian phun nhiên liệu
+ Tín hiệu khởi động
+ Tín hiệu trạng thái chân chống phụ (chân chống bên cạnh)
+ Trạng thái cảm biến Hall
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van hệ thống kiểm soát bay hơi nhiên liệu EVAP
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Rơ le khởi động
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van PCV
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van IACV
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển đèn báo lỗi MIL
+ Trạng thái nối (-) hoặc không nối (-) của tín hiệu SCS
+ Trạng thái mở của van không tải (IACV) kiểu mô tơ bước hoặc cuộn dây điện từ
+ Trạng thái bộ sấy cảm biến khí thải Oxy
+ Trạng thái tay phanh
+ Trạng thái đèn báo chế độ Start& Stop
+ Trạng thái nút chế độ Start&Stop
+ Trạng thái nút khởi động
+ Trạng thái định vị ban đầu của động cơ
+ Trạng thái chiều quay trục cơ khi dừng máy
+ Trạng thái áp suất dầu bôi trơn tối thiểu
+ Lệnh dừng động cơ từ hệ thống xử lý tín hiệu
+ Điện áp ắc quy/Điện áp máy phát điện
+ Dòng điện ắc quy
+ Hệ số tối ưu môi trường của ECM ở vòng lặp kín
+ Hệ số tối ưu nhiên liệu của ECM ở vòng lặp kín
+ Chế độ vòng lặp tối ưu tỷ lệ hòa khí
+ Mã lỗi và số lượng mã lỗi
+ Và một số thông số khác ...
-Kích hoạt và reset cơ cấu chấp hành: bơm xăng, kim phun, bugi đánh lửa, van IACV (ISCV), cuộn tạo nhiệt cảm biến O2, bơm nước, quạt gió, đèn chiếu sáng pha/cos, đèn cảnh báo FI, đèn cảnh báo ABS, đèn báo IMMO, đèn báo START&STOP, đèn báo áp suất dầu máy, van VVA, reset vị trí ban đầu của trục cơ

CHỨC NĂNG THỨ HAI:

Sửa chữa lỗi:
1.Lập trình HONDA, YAMAHA Smart key, đọc các mã ID từ SCU để xử lý các trường hợp:
làm thêm chìa, mất tất cả khóa, thay mới nhiều lần SCU, ECM và đồng bộ hóa SCU & ECM trực tiếp từ MOTOSCAN cho:
-HONDA:SH 125/150/125D/150D/SM (2016-2018), SH 300i ABS (2016-2018), PCX (2016-2018), SH MODE (2016-2017
-YAMAHA:JANUS 125, NVX 125, NVX 155 Camo, NVX 155 ABS
2. Lập trình chìa khóa, đọc mã chìa khóa bảo mật điện tử cho các xe PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA,DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU)từ thế hệ bộ chế hòa khí sử dụng IC: AC13I, AC191, AC19I, AC20I, AC21I, AC23I, AC24I, AC25I, AC27I, AC32I, AC5I, AC8I, ACI600, AC601, ACI602, ACI603, ACI604, ACI605, ACI606, ACII đến các thế hệ ECM: MIU1, MIU2, MIU G3/RIU1, MIU4, PGN04/PGS02/PGT01Đăng ký chìa khóa mới khi mất hết các chìa, đăng ký thêm chìa khóa... bằng các phương pháp: KEY to IMMO hoặc IMMO to KEY
3. Lập trình, hiệu chỉnh chuẩn Công tơ mét điện tử, phục hồi lại dữ liệu gốc công tơ mét (ODO) đã bị lỗi *cho:
-HONDA: AIR BLADE 125, CBR 250, FUTURE NEO Fi, FUTURE X Fi, LEAD 125 (2013-2018), PCX (2008-2018), SH 300i (2008-2017), SH MODE (2013-2017), SH 125/150/125D/150D/SM (2013-2017), SCOOPY-i, MSX, VARIO 150, WINNER, DYLAN, WAVE 125 (Thái Lan), CLICK 125i (2013-2014), CLICK 125i (2015-2017)
-YAMAHA:ACRUZO, EXCITER, FZ 150, FZ 150i, GRANDE, NOUVO SX, NOUVO LX, YZF-R3, RIS-SUZUKI:RAIDER 150Biên tập, giải mã dữ liệu, chuyển đổi thông tin trong EEPROM tự động
4. Lập trình phần mềm ECM (firmware)*cho:
-HONDA:AIR BLADE 125, LEAD 125, SH MODE, VISION 110
-PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU):từ thế hệ bộ chế hòa khí sử dụng IC AC19I, AC20I, AC24I, AC25I, AC27I, AC32I đến các thế hệ ECM MIU G3/RIU1, ECM PGN04/PGS02/PGT01 Khởi tạo mới, sửa chữa lỗi dữ liệu, nạp lại phần mềm và nâng cấp phiên bản MCU, EEPROM. Đặc biệt MOTOSCAN có thể tự động sửa chữa, phục hồi lại các ECM nói trên khi bịhỏng, lỗi phần mềm do nạp sai phần mềm, nạp lỗi, đang nạp bị mất điện bằng các máy Trung Quốc, máy nhà sản xuất đang lưu hành trên thị trường
5. Lập trình hiệu chỉnh hệ số điều khiển bên trong ECM:
-Hiệu chỉnh tỷ lệ hoà khí (A/F): YAMAHA, PIAGGIO/VESPA(và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU), SYM -Reset về giá trị gốc cấu hình ECM xe: HONDA, YAMAHA, PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU)...
-Offset vị trí điểm 0 (zero), cài đặt dải cảm biến vị trí bướm ga các xe PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU) có ECM MIUG3, PGN04, PGT01, PGS02, PGQ16
-Đồng bộ điều khiển Van khí không tải (IACV): HONDA, YAMAHA

CHỨC NĂNG THỨ BA:

Dụng cụ đo
1. Đo, đánh giá nhanh dung lượng và chất lượngắc quy trên xe
2. Đánh giá trạng thái nạp điện và đánh giá chất lượng máy phát, tiết chế
3. Đo tỷ lệ hòa khí A/F để đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu tức thời
4. Đo tốc độ động cơ (RPM) cho các xe có ECU "độ" mở tua máy và các xe sử dụng bộ chế hòa khí cơ khí
5. Giả lập các tín hiệu trên xe giúp chẩn đoán lỗi, sửa chữa phần cứng ECU*

CHỨC NĂNGTHỨ TƯ:
Thông tin
1. Xem phiên bản phần mềm hiện tại bên trong ECM, ACU
2. Tra cứu từ viết tắt, chân tín hiệu các hệ thống: ECM, SCU, ACU, ODO, IMMO, SMARTKEY
3. Tra cứu đồ mạch điện: sơ đồ nguyên lý, sơ đồ lắp rápvv...
4. Tra cứu quy trình tháo lắp, sửa chữa, bảo dưỡng cơ khí
5. Quản lý xưởng sửa chữa: khách hàng, tài chính, kho, quỹ, nhân sự, nhắc định kỳ bảo dưỡng
6. Cập nhật thiết bị và dữ liệu qua internet

Chú ý: Các chức năng cao cấp có dấu (*) ở trên cần phải mua thêm MOTOBOX